ท็อตแน่มต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 34 ล้านปอนด์ให้กับกองหลังปิเอโร่ ฮินคาปีเซ็นเตอร์แบ็คของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นอยู่ในสิ่งที่อยากได้ของอันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่สเปอร์ส ในขณะที่เขายังคงสนุกสนานไปกับการใช้จ่ายช่วงซัมเมอร์

Yves Bissouma กองกลาง, Ivan Perisic กองหน้าและผู้รักษาประตู Fraser Forster ได้เข้าร่วมทีมแล้วในขณะที่ท็อตแนมเป็นผู้นำในพรีเมียร์ลีกหน้าต่างการโอนนี้ และคอนเต้ก็ไม่หยุด

กองกลางด้านซ้ายถูกมองว่าเป็นส่วนเสริมสำคัญของทีมในขณะที่อิตาลีวางแผนสำหรับความต้องการเพิ่มเติมของฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกและการผลักดันตำแหน่งของแท้ในฤดูกาลหน้าการย้ายทีมของ Alessandro Bastoni ของอินเตอร์มิลานล้มเหลวโดยผู้เล่นให้คำมั่นว่าอนาคตของเขากับฝั่งอิตาลี ตอนนี้ ฮินคาปี้ วัย 20 ปี เข้ามาอยู่ในเรดาร์ของคอนเต้แล้ว แต่เขาจะต้องจ่ายแพงสำหรับผู้เล่นอายุน้อยคนนี้ นักเตะทีมชาติเอกวาดอร์เพิ่งจบฤดูกาลในบุนเดสลีกา และกำลังเป็นบุคคลสำคัญในทีม

 

เลเวอร์คูเซ่นจบอันดับ 3 ของตาราง ดังนั้นพวกเขาจะอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าเช่นกัน เขาได้รับการประเมินจากสโมสรของเขาที่ 34 ล้านปอนด์หลังจากช่วยให้ประเทศของเขาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในฤดูหนาวนี้เลเวอร์คูเซ่นตระหนักดีถึงความสนใจที่นักเตะอายุน้อยของพวกเขาสร้างขึ้น และพร้อมสำหรับข้อเสนอหลายรายการในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยแรงดึงดูดของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ยากจะต้านทาน ชื่ออื่น ๆ สเปอร์สเชื่อมโยงกับการกลับมาของ Christian Eriksen

 

นักเตะชาวเดนมาร์กวัย 32 ปีใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วที่เบรนท์ฟอร์ด แต่สัญญาหกเดือนของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://otvorenidirektorijum.com/